THÔNG TIN CÔNG VIỆC
- Chức danh : Nhân viên Marketing ( Trợ lý nhãn)
- Bộ phận : Phòng Marketing
- Điều kiện làm việc: Làm việc tại văn phòng
- Địa chỉ: Số 3, ngõ 2 Thọ Tháp, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
NHIỆM VỤ CÔNG VIỆC
Hỗ trợ Quản lý nhãn trong việc triển khai các chương trình marketing:
- Setup quảng cáo trên các nền tảng digital: Facebook, GDN, Zalo…
- Viết bài PR, quảng cáo cho nhãn hàng để Quản lý nhãn duyệt
- Làm các báo cáo đánh giá hiệu quả, tiến độ triển khai các chương trình Marketing
- Hỗ trợ Quản lý nhãn trong việc quản lý và xử lý giấy tờ, hồ sơ thanh toán liên quan đến nhãn hàng
Nhiệm vụ khác:
- Thực hiện các công việc đơn giản khác trong việc quản lý nhãn hàng do Quản lý nhãn phân công
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng
YÊU CẦU
- Học vấn: Tốt nghiệp các trường Đại học, Chuyên ngành dược phẩm, kinh tế, ngoại thương, marketing
- Tin học: Vi tính văn phòng loại B trở lên
- Có kiến thức chuyên môn: Marketing
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm viết bài về lĩnh vực dược phẩm
- Có khả năng chịu được áp lực công việc
QUYỀN LỢI
- Tổng thu nhập: 10 – 15 triệu/tháng.
- Thời gian làm việc: giờ hành chính từ 8h00 đến 17h00.
- Đóng BHXH theo quy định pháp luật, phụ cấp cơm trưa.
- Chế độ phúc lợi: thưởng cuối năm, thưởng ngày lễ, nghỉ phép 12 ngày/năm , du lịch 2 lần/năm, khám sức khỏe định kỳ, tham gia các khóa đào tạo của công ty…
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Vui lòng gửi bản CV về địa chỉ Email: tuyendung@tmp.vn, hoặc nộp hồ sơ trực tiếp về địa chỉ: Công ty CP Dược phẩm Thái Minh – Số 3, ngõ 2 Thọ Tháp, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội. Tel: 024.32.00.33.00.
Thời hạn tiếp nhận hồ sơ: 18/12/2020