Nhân viên Marketing (Trợ lý nhãn)

THÔNG TIN CÔNG VIỆC

  • Chức danh : Nhân viên Marketing ( Trợ lý nhãn)
  • Bộ phận : Phòng Marketing
  • Điều kiện làm việc: Làm việc tại văn phòng
  • Địa chỉ: Số 3, ngõ 2 Thọ Tháp, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

NHIỆM VỤ CÔNG VIỆC

Hỗ trợ Quản lý nhãn trong việc triển khai các chương trình marketing:

  • Setup quảng cáo trên các nền tảng digital: Facebook, GDN, Zalo…
  • Viết bài PR, quảng cáo cho nhãn hàng để Quản lý nhãn duyệt
  • Làm các báo cáo đánh giá hiệu quả, tiến độ triển khai các chương trình Marketing
  • Hỗ trợ Quản lý nhãn trong việc quản lý và xử lý giấy tờ, hồ sơ thanh toán liên quan đến nhãn hàng

Nhiệm vụ khác:

  • Thực hiện các công việc đơn giản khác trong việc quản lý nhãn hàng do Quản lý nhãn phân công
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng

YÊU CẦU

  • Học vấn: Tốt nghiệp các trường Đại học, Chuyên ngành dược phẩm, kinh tế, ngoại thương, marketing
  • Tin học: Vi tính văn phòng loại B trở lên
  • Có kiến thức chuyên môn: Marketing
  • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm viết bài về lĩnh vực dược phẩm
  • Có khả năng chịu được áp lực công việc

QUYỀN LỢI

  • Tổng thu nhập: 10 – 15 triệu/tháng.
  • Thời gian làm việc: giờ hành chính từ 8h00 đến 17h00.
  • Đóng BHXH theo quy định pháp luật, phụ cấp cơm trưa.
  • Chế độ phúc lợi: thưởng cuối năm, thưởng ngày lễ, nghỉ phép 12 ngày/năm , du lịch 2 lần/năm, khám sức khỏe định kỳ, tham gia các khóa đào tạo của công ty…

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Vui lòng gửi bản CV về địa chỉ Email: tuyendung@tmp.vn, hoặc nộp hồ sơ trực tiếp về địa chỉ: Công ty CP Dược phẩm Thái Minh – Số 3, ngõ 2 Thọ Tháp, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội. Tel: 024.32.00.33.00.

Thời hạn tiếp nhận hồ sơ: 18/12/2020